Chốt sổ 2012

Những suy nghĩ này không phải bây giờ mới có. Đã muốn nói gì đó từ khi kết thúc năm 2012 Dương lịch, nhưng rồi lại thôi. Giờ trong cái không khí linh thiêng màu nhiệm của Tết Nguyên Đán, con người ta sẽ thấy xót xa hơn cho những điều đã không làm được, chua cay hơn những điều đã mất, và nặng nề hơn những lo lắng còn đang dang dở. Ở mặt còn lại, người ta sẽ muốn đốt cháy hết chút năng lượng còn xót lại của năm cũ, thắp sáng lên những hy vọng cho năm mới đang ở phía trước.

Nếu để cô đọng lại năm 2012 trong một vài từ, đó sẽ là “Ảo tưởng sức mạnh”. Nó diễn ra mọi nơi, mọi lúc, và ở mọi rất nhiều người. Phải khẳng định là rất rất nhiều người. Và tât nhiên là ở chính mình, bởi ngay khi mình nhận ra được điều gì đó, chắc chắn mình sẽ tự soi mình trong gương. Quả là đã có không ít ảo vọng🙂
🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

Con đường ấy còn dài, cười mình rồi thì thôi cho phép mình cứ cười người nữa chứ nhỉ, gọi là thêm tí động lực và cảm hứng. Cười kiểu cười khẩy ấy ;)) :)).

Mà cũng lạ, dạo này rõ kiệm lời. Còn như kiểu bị bí từ nữa, ăn nói viết lách chẳng ra đâu vào đâu. Lại chuyển tone sang nghe và phiêu nhiều với nhạc cổ điển và các bản instrumental vậy.


Chẳng hiểu sao nghe bản instru tuyệt vời này, mặt mũi nhăn nhó, nghiến răng nghiến lợi như thể nghệ sĩ guitar kỳ cựu đang phiêu với từng nốt nhạc \m/

Nào, hãy đốt cháy nốt chút nhiệt huyết còn sót lại của tuổi trẻ. Đốt cháy nốt chút ảo tưởng về sức mạnh của tuổi trẻ, về quyền được giả ngây giả ngu, quyền được mắc sai lầm và quyền được học hỏi. Minh triết và tinh thần cầu thị là để sống cho mình trước đã🙂

Leave a Reply

