Nếu ai đã từng được nghe..Believe

Dear Bư,
Nếu ai đã từng được ngheBelieve, chắc hẳn người đó sẽ nghe đi nghe lại thêm nhiều lần.
Nếu ai đã từng tìm hiểu về câu chuyện D T Jesus..chắc chắn sẽ còn nghe thêm rất nhiều lần nữa.
“So what can I tell you, if life’s the length of this play..”
Chẳng phải đời mình là một vở kịch mà mình vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn?
Lên bổng xuống trầm, lên voi xuống chó…cái còn lại là gì? Niềm tin ư. Niềm tin cũng thay đổi qua năm tháng mà.
Em đã từng coi Believe như một ngọn lửa nhỏ, luôn le lói ở nơi sâu khuất nhất, để rồi những lúc bị bủa vây bởi bóng đen mất niềm tin và hy vọng, nhìn thấy nó là mình nhìn thấy cái đáy của chính mình. Cái đáy của chính mình, đang quằn quại và gào thét. Rồi từ đó mình lại phải tìm đường đi lên..
Phức tạp nhỉ. Có quá nhiều câu hỏi ko lời đáp..thôi đành ru mình thời gian sẽ trả lời tất cả.
Nghe lại “Somewhere in time” đi nhé…

“I’ve been changing
Redefining
All the thing I thought I knew
So long ago
When I was flying
Through the years
That seems so far away.”

HN 2012, Ngày cuối cùng của tháng 5. Sau mấy ngày bị ám ảnh bởi bản script chị gửi em😉

One thought on “Nếu ai đã từng được nghe..Believe

Leave a Reply

